Tất tần tật những dấu hiệu mang thai sớm trước khi chậm kinh mẹ nên biết

Không cần phải chờ chậm kinh, có một vài dấu hiệu mang thai sớm dễ nhận biết.

Dấu hiệu mang thai sớm nhất là gì để chăm sóc sức khỏe thai kỳ một cách tốt nhất là điều nhiều người quan tâm. Với những dấu hiệu mang thai dưới đây, có thể chắc chắn bạn đã mang trong mình một sinh linh bé nhỏ rồi đấy!

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

Xuất huyết nhẹ, chuột rút

Hiện tượng ra máu có thể được xem là một trong những dấu hiệu có thai sớm nhất nhưng nhiều người không để ý dấu hiệu mang thai này.

Hiện tượng xuất huyết nhẹ có thể xảy ra khi trứng thụ tinh gắn vào niêm mạc tử cung, từ 6-12 ngày sau khi thụ tinh. Chuột rút nhẹ cũng có thể xảy ra vào thời gian này. Nếu chưa đến kỳ kinh nguyệt tiếp theo nhưng có dấu hiệu ra máu, hãy xem xét vì đây có thể là dấu hiệu mang thai sớm.

Mệt mỏi



Phụ nữ mang thai thường mệt mỏi trong những tuần đầu xuất hiện dấu hiệu thai kỳ, đây là dấu hiệu điển hình của dấu hiệu mang thai.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng down

Ở những tuần đầu tiên sau khi thụ thai, cơ thể phụ nữ gần như bị vắt kiệt do phải làm việc liên tục không nghỉ để cung cấp chất dinh dưỡng cho thai nhi. Tim cũng đập nhanh hơn giúp tăng cường oxy cho buồng trứng. Hệ tuần hoàn của phụ nữ mang thai cũng phải làm việc với áp lực khủng khiếp để tăng lưu lượng máu cung cấp cho tử cung để nuôi phôi thai lớn lên. Bên cạnh đó, lượng hormone progesterone tăng cao cũng khiến bạn cảm thấy buồn ngủ.

Comments

Popular posts from this blog

Dùng que thử thai quá sớm

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở