Dịch nhầy nhiều, lỏng báo hiệu bạn đã đến ngày rụng trứng

Đau tức bụng dưới: Sắp rụng trứng hoặc rụng trứng bạn sẽ có hiện tượng đau tức bụng dưới, do tử cung mở đón trứng. Dấu hiệu này sẽ đi kèm với biểu hiện căng tức ngực, tăng ham muốn tình dục hơn mọi ngày.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng down

Thân nhiệt cơ thể tăng lên: Khi trứng sắp rụng, thân nhiệt sẽ tăng lên so với bình thường khoảng 0,5 độ. Nếu đo nhiệt kế thấy thân nhiệt tăng, cơ thể hơi mệt mỏi, nóng, khó chịu thì bạn đang trong thời kỳ rụng trứng và đây là những quan hệ không an toàn để tránh thai.

nhung ngay quan he an toan tuyet doi de tranh thai - 5

Cổ tử cung mở rộng và mềm hơn: Những ngày quan hệ an toàn tránh thai khi thấy dấu hiệu cổ tử cung mềm, mở rộng hơn bình thường chị em không nên quan hệ thời điểm này. Đây là dấu hiệu báo hiệu việc rụng trứng.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

Que thử rụng trứng: Bạn có thể kiểm tra chính xác, biết được những ngày quan hệ không có thai bằng việc thử que rụng trứng. Nếu que hiện 1 vạch thì đã qua thời kỳ rụng trứng và đây là những ngày quan hệ an toàn tránh thai, nhưng nếu que 2 vạch mờ thì sắp tới ngày rụng trứng, có khả năng có thai, que 2 vạch đậm bạn đã đến thời kỳ rụng trứng. Muốn tránh thai không nên quan hệ vào thời điểm que thử hiển thị 2 vạch.

Comments

Popular posts from this blog

Dùng que thử thai quá sớm

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở