Sàng lọc trước sinh hết bao nhiêu tiền?

Giá xét nghiệm sàng lọc trước sinh tùy từng nơi nhưng theo các bác sĩ khoa Sản của Phòng khám Đa khoa khác nhau thì mức giá rẻ chất, chất lượng nhất, độ chuẩn đoán chính xác nhất dao động từ 600.000 – 700.000/ 1 lần xét nghiệm.

Hiểu được tâm lý thị yếu của người bệnh cũng như mức sống của đại đa số bộ phận dân chúng hiện nay. Chúng tôi luôn lấy chất lượng là yếu tố hoạt động tiên quyết, nhưng giá cả luôn giữ được mức ổn định, phù hợp với mọi người dân. Vì vậy, bảng giá sàng lọc trước sinh của Phòng khám Đa khoa như sau:


Xét nghiệm sàng lọc trước sinh Triple test 600.000đ/ 1 lần
Xét nghiệm sàng lọc trước sinh Double test 600.000đ/1 lần

Tùy vào tuổi đời của thai nhi, các bác sĩ Khoa sản sẽ hướng dẫn mẹ bầu làm xét nghiệm phù hợp nhất để có thể chuẩn đoán sớm được các dị tật của thai nhi.


Khi các bà bầu đến thời điểm vàng (thời điểm tốt nhất để làm xét nghiệm) là tuần thứ 12 và thứ 17, tại phòng khám các mẹ sẽ được hướng dẫn làm theo quy trình sau:

Bước 1: Khám sản

Bước 2: Siêu âm

Bước 3: Được chuyên viên hướng dẫn viết tờ khai thác thông tin tiền sử mẹ và gia đình, đây là bước rất quan trọng vì nó sẽ là thông tin nhập vào phần mềm để tính nguy cơ cùng với các chỉ số khác. Vì vậy các bà bầu nên khai thông tin thật đầy đủ và chính xác

Bước 4: Lấy máu: Bạn có thể đến trực tiếp PK hoặc gọi điện vào số hotline sẽ có đội ngũ nhân viên của PK đến tận nhà lấy máu cho bạn. Máy sẽ chạy mẫu mất khoảng thời gian 2 tiếng

Bước 5: quy trình sàng lọc trước sinh Chuyên viên nhập kết quả khám sản, siêu âm (độ mờ da gáy), kết quả nồng độ các chất trong máu, thông tin tờ khai vào trong phần mềm Picasa của siemen. Đây là phần mềm tốt nhất hiện nay để đưa ra được chỉ số nguy cơ về dị tật. In phiếu kết quả chuyển cho bác sỹ di truyền và sàng lọc dị tật

Bước 6: Bệnh nhân được nhận phiếu kết quả sàng lọc và nghe tư vấn của bác sỹ di truyền và sàng lọc trước sinh tư vấn, và giải đáp các thắc. Hàng tuần chúng tôi sẽ có 2 ngày tư vấn (thứ 4 và chủ nhật) và giải đáp thắc mắc trực tiếp bởi bác sỹ di truyền và sàng lọc trước sinh Nguyễn Thị Hồng Trinh. Nếu các bà mẹ quá bận không thể đến nghe trực tiếp thì có thể chờ sau 2 tiếng để lấy luôn kết quả phân tích của phần mềm, rồi chúng tôi sẽ chuyển kết quả đến bác sỹ di truyền, sau đó bác sỹ sẽ gọi điện tư vấn cho các bạn.

Comments

Popular posts from this blog

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở

Dùng que thử thai quá sớm