Những loại trái cây rất tốt cho mẹ mang thai

Trái cây họ cam, quýt

Cam, chanh, bưởi… đều là những loại trái cây giàu vitamin C. Nếu mẹ cung cấp đủ nguồn vitamin C cho cơ thể trong quá trình mang thai mẹ sẽ tăng cường hệ miễn dịch của mình và giúp cải thiện màu da của bé. 

Xem thêm: hội chứng down

Đặc biệt, Các loại quả này còn có hàm lượng axít folic khá lớn, rất cần thiết đối với mọi quá trình tăng trưởng tế bào như trao đổi chất protein, tổng hợp ADN và sản sinh hồng cầu. Do vậy, có thể nói ăn trái cây họ cam, quýt sẽ lợi đủ mọi đường mẹ nhé!



Quả bơ

Là loại trái cây giàu vitamin E và vitamin C, bơ rất tốt cho quá trình sản xuất collagen của cơ thể. Không chỉ vậy, chất béo trong quả bơ cũng khá cao, mà lại là chất béo có lợi cho sự phát triển của tế bào nói chung và tế bào thần kinh nói riêng. Vào 3 th.á.n.g cuối khi da bé bắt đầu căng ra và tích tụ mỡ, chất béo rất cần thiết để chuẩn bị cho hành trình lọt lòng của bé. Ngoài ra bơ cũng là nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng da rất tuyệt vời từ trong lòng mẹ.



Cũng như bơ, các loại cá có chứa hàm lượng chất béo Omega-3 rất lớn. Nó sẽ rất cần thiết cho quá trình sửa chữa, sản sinh các màng tế bào và tăng khả năng đàn hồi của da. Ăn cá trong thai kỳ ngoài việc đem lại một làn da khỏe mạnh cho thai nhi, còn giúp các bé có được nguồn dưỡng chất quý giá để phát triển trí não tốt hơn.

Comments

Popular posts from this blog

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở

Dùng que thử thai quá sớm