Chia sẻ kinh nghiệm xét nghiệm GenHPV

Sàng lọc ung thư cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm. Năm 2018, mỗi ngày tại Việt Nam có 14 phụ nữ phát hiện bị mắc mới căn bệnh này và có tới 7 người chết vì ung thư cổ tử cung. Giờ đây có nhiều người phụ nữ đã thực hiện xét nghiệm GenHPV để tầm soát ung thư cổ tử cung. Cùng nghe họ chia sẻ kinh nghiệm xét nghiệm GenHPV.

Chị Vân Anh, 28 tuổi, Hà Nội

Hầu hết chúng ta đều nghĩ tiêm vaccine HPV rồi thì không có nguy cơ mắc Ung thư cổ tử cung nữa. Nhưng ngộ nhận đó đã và đang gây nguy hiểm cho chính chúng ta trước căn bệnh Ung thư cổ tử cung – đang âm thầm cướp đi sinh mạng của 7 phụ nữ mỗi ngày tại Việt Nam.

Chị Vân Anh sau khi thực hiện xét nghiệm GenHPV tại GENTIS đã chia sẻ:

“Trước kia mình vẫn luôn chủ quan cho rằng tiêm vaccine HPV rồi thì không cần xét nghiệm GenHPV để tầm soát nữa. Nhưng tiêm vaccine HPV chỉ tránh được 4 chủng HPV, trong khi có hơn 100 chủng HPV. Nên tôi đã thực hiện xét nghiệm GenHPV để tầm soát Ung thư cổ tử cung”



Chị Tuyết Mai, 36 tuổi, Bình Dương

“Trước đây tôi chưa tiêm Vaccine HPV nên tôi khá lo lắng về dấu hiệu mắc ung thư cổ tử cung. Nên ngày 26.2.2020 tôi đã làm xét nghiệm GenHPV của GENTIS.

Ngày 28.2 tôi đã kết quả xét nghiệm, âm tính tất cả 40 types HPV. Tôi cảm thấy rất vui, không còn lo lắng nữa.”

Xem thêm: xét nghiệm mydna

Comments

Popular posts from this blog

Dùng que thử thai quá sớm

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở