Ai nên xét nghiệm myDNA và xét nghiệm myDNA mang lại điều gì?

Xét nghiệm gen có lẽ là khái niệm không còn mới ở Việt Nam nhưng xét nghiệm myDNA thì khá mới mẻ. Thế nên đã nhiều người băn khoăn với câu hỏi: Ai cần xét nghiệm myDNA, xét nghiệm myDNA mang lại điều gì. Bài viết này sẽ giải đáp phần nào băn khoăn của bạn và rất nhiều người khác.



Trước khi chỉ rõ ai nên xét nghiệm myDNA có lẽ bạn sẽ muốn biết myDNA là gì mà hàng trăm ngàn người trên thế giới đã thực hiện xét nghiệm này. Xét nghiệm myDNA của Úc đã đến với hơn 15 quốc gia, hầu hết là các nước phát triển. Đặc biệt những người nổi tiếng rất yêu thích xét nghiệm này.

MyDNA là sự tiến bộ của khoa học giải mã gen dành cho cá nhân khi khám phá ra những điểm rất riêng trong mã gen của mỗi người kèm với đó là chế độ dinh dưỡng, tập luyện được thiết kế riêng cho người đó. Có thể nói myDNA mang lại hiểu biết đúng (về gen của chínnh bạn) giúp bạn hành động đúng với thực đơn, chế độ luyện tập trong 8 tuần liên tục.


Sẽ khá khó hiểu nếu bạn mới bắt đầu tìm hiểu về khái niệm giải mã gen và xét nghiệm myDNA, bạn có thể bắt đầu từ cụm từ “cá thể hóa dinh dưỡng”.

Comments

Popular posts from this blog

Dùng que thử thai quá sớm

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở