Cách quan hệ không có thai, chị em biết khỏi lo "vỡ kế hoạch"



Đâu là cách quan hệ không có thai hiệu quả nhưng vẫn đem lại sự hưng phấn tình dục cho cả hai người là vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm tìm hiểu.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: patau

Có nhiều lý do khiến các cặp vợ chồng trì hoãn chuyện sinh nở hoặc thực hiện biện pháp kế hoạch hóa gia đình. Vì vậy tìm hiểu các cách quan hệ không có thai là điều cần thiết. Dưới đây là một số biện pháp tránh thai an toàn được nhiều cặp đôi áp dụng trong quá trình quan hệ tình dục.

cach quan he khong co thai, chi em biet khoi lo "vo ke hoach" - 1

Đây là cách quan hệ không có thai truyền thống có thể áp dụng cho mọi cặp đôi ở mọi lứa tuổi nhằm ngăn ngừa tình trạng mang thai ngoài ý muốn đạt hiệu quả khá cao, trên 98% nếu sử dụng đúng cách. Dùng bao cao su khi quan hệ tình dục còn giúp ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, HIV, nấm candida,...

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: làm xét nghiệm triple test

Hiện nay, các bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những loại bao cao su đa dạng về chủng loại, kích cỡ, mùi vị, độ mỏng, thậm chí kích thích khoái cảm cho các cặp đôi. Ngoài bao cao su vốn dùng cho nam giới, còn có cả bao cao su dành cho phụ nữ, tuy nhiên loại này chưa được sử dụng phổ biến rộng rãi.

Comments

Popular posts from this blog

Dùng que thử thai quá sớm

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở