Xử lý rạn da khi mang thai bằng cách nào

Mình nói ngay và luôn, mình là đứa ú nu hiền muội, chẳng có mình dây mình diếc gì ở đây, nếu có chắc là dây thừng, vì mình vốn dĩ là đứa tròn trịa từ lúc dậy thì. 

Xem thêm: nipt là gì

Người thì có 1 khúc 1m56, mà nặng thì tới 54, 55kg, khúc trên thì trung bình khá, mà khúc dưới ( tức cái đùi zới cái mông), có nhiu dinh dưỡng nó dồn xuống đó hết trơn, nên lúc mang thai cứ nghĩ tới cái cảnh con chim cánh cụt nó sao thì mình sẽ y zậy khi vác cái bụng bầu, là ta nói, tim nó nhói từng cơn, hu hu…

me-bau-khong-muon-bi-ran-da-khi-mang-thai-thi-hoc-ngay-cach-nay-nhe-1

Biết nhược điểm của mình thì mới tiến bộ được, nghĩ vậy nên mình quyết tâm ngoài chăm sóc da dẻ cho mịn màng trắng sáng thì mình còn ăn uống cực kì khoa học, cắt bớt tinh bột và đường để hạn chế bị tiểu đường thai kỳ.


Mỗi ngày ăn không vượt ngưỡng 2500 calo, sau 7h không ăn vặt (nhưng đôi khi nuông chiều bản thân vẫn uống 1 hộp sữa tươi lúc 10h tối, mình tuyệt đối không uống sữa bầu).

Comments

Popular posts from this blog

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở

Dùng que thử thai quá sớm