Rạn da khi mang thai - Nỗi lo của các chị em

RẠN DA KHI MANG THAI – nó là nỗi ám ảnh ghê gớm nhất của mình (và chắc các mẹ khác cũng nghĩ vậy) từ ngày biết tin mình có baby. 


Hồi mang bầu, ngoài bổ sung kiến thức trên mạng thì được gặp trực tiếp các bà bầu lẫn các bà mẹ sau khi sinh ít nhiều gì cũng làm mình lo lắng hoang mang khi đa số đều nói 

me-bau-khong-muon-bi-ran-da-khi-mang-thai-thi-hoc-ngay-cach-nay-nhe-1

Rạn nó theo gien, nếu bà hay mẹ của mình bị rạn, thì mình ít nhiều cũng sẽ bị rạn*, hic, về nhà vạch bụng mẹ ra xem, má ơi muốn xỉu…!! 


Không ngày nào là mình không kéo cái áo lên để soi xem trên da mình nó có bị cái gì hay không, thậm chí còn lấy cái gương phóng đại cầm tay soi từ dưới rốn soi lên, rồi thở phào nhẹ nhõm * hi, chưa bị, chưa bị* cho đến tận tuần thứ 40, lúc nằm lên bàn sinh, minh mới yên tâm là mình *không bị* tụi rạn nó tấn công!!

Comments

Popular posts from this blog

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở

Dùng que thử thai quá sớm