Mẹ bầu Hàn Quốc ăn canh rong biển

Nếu như ở Việt Nam thường ăn giò heo hầm đu đủ, thịt kho tiêu đen, rau lang luộc… thì các mẹ bầu trên thế giới có vô vàn những cách chăm sóc khác nhau mà bạn khó có thể hình dung được.

Xem thêm: nipt

Hãy cùng chúng tôi khám phá những câu chuyện về thai kỳ độc đáo nhất thế giới nhé!

Hàn Quốc ăn canh rong biển

Không quá ngạc nhiên khi đất nước vốn là “xứ sở rong biển” này lại có chế độ chăm sóc như thế cho mẹ bầu. Các chuyên gia dinh dưỡng của Hàn Quốc lẫn Nhật Bản đều xác nhận, rong biển là một loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng. Ngoài ra, trong rong biển còn chứa nhiều i-ôt, vitamin B2, DHA, và một số dưỡng chất khác.


Món canh rong biển quen thuộc của mẹ bầu Hàn Quốc.

Từ đó chúng ta có thể thấy lợi ích của rong biển với sức khỏe bà bầu, đặc biệt là não bộ của thai nhi kể từ trước khi sinh lẫn trong quá trình cho bú.


Các nhà khoa học cho biết các chất dinh dưỡng có trong rong biển có tác dụng giúp ngăn ngừa khuyết tật bào thai. Axit align và alignic được tìm thấy trong nhiều loại rong biển, có chức năng ngăn chặn độc tố từ máu của mẹ sang con. Các nhà khoa học cho rằng hàm lượng vitamin A trong rong biển cao gấp 2-3 lần so với carrot, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò và lượng vitamin B2 cao gấp 4 lần so với trứng…

Comments

Popular posts from this blog

Dùng que thử thai quá sớm

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở