Mẹ vượt cạn đau đớn vì những lỗi ngớ ngẩn

 Không áp dụng bất kỳ biện pháp giảm đau tự nhiên nào

Trước khi nhờ đến sự can thiệp của y học, bạn cần tìm hiểu và áp dụng mọi biện pháp giảm đau trong khi vượt cạn một cách tự nhiên. 


Một vài trong số rất phổ biến đem lại hiệu quả tích cực. Đơn giản như vài người bên cạnh giúp mẹ bầu phân tâm về nỗi đau, tập trung tới những điều tốt đẹp phía trước thì việc sinh con trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

6 lõi lón khién ca vuọt cạn của mẹ them dau dón - 1

Tư thế bất thường của thai nhi

Thai nhi nằm quay lưng lại với phía xương sống của mẹ gọi là “posterior baby”, khiến việc sinh nở trở nên khó khăn hơn. Đặc biệt, bạn sẽ bị đau lưng dữ dội. Nếu gặp phải trường hợp này, mẹ bầu nên nhờ trợ giúp của bác sỹ, dùng dụng cụ hỗ trợ và lựa chọn tư thế phù hợp khi vượt cạn. Châm cứu là giải pháp xoay vị trí thai nhi cho thuận, đồng thời chuẩn bị thể chất tốt nhất trước khi sinh.


Mất nước

Không uống đủ nước và bị mất nước có thể gây ra nhiều rắc rối khi vượt cạn. Bởi lẽ nếu mất nước, dạ con không co bóp hiệu quả. Mỗi tế bào trong cơ thể đều dựa vào nước để hoạt động nhịp nhàng, nếu thiếu nước, chuỗi ấy bị phá vỡ, thậm chí năng lượng, sự tập trung đều suy giảm. Nên dùng túi chuyên dụng cho mẹ bầu uống nước liên tục khi vượt cạn.

Comments

Popular posts from this blog

Dùng que thử thai quá sớm

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở