4 cách trị mụn an toàn cho mẹ bầu giá rẻ bèo

Dễ ợt và an toàn luôn nha các mẹ bầu!

Nguyên nhân là do sự gia tăng nội tiết tố androgen khiến cho da sản xuất nhiều bã nhờn và dầu. Bã nhờn và dầu làm tắc nghẽn lỗ chân lông, viêm nhiễm và tình trạng da bị mụn nhọt. Thế nhưng chỉ với dấm táo, dưa chuột, yến mạch hay dầu dừa, nếu biết cách sử dụng thì mẹ bầu sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da khỏe mạnh và sáng đẹp, các mẹ cùng tham khảo nhé!


Dấm táo

Thấm một miếng bông cotton sạch vào nước dấm táo và nhẹ nhàng massage lên da. Dấm táo sẽ hấp thụ lượng dầu dư thừa trên da mặt, giúp ngăn chặn tình trạng da bị thừa dầu, lỗ chân lông bị bít dẫn đến nổi mụn. Trong nước dấm táo có chứa enzyme tự nhiên và axit alpha hydroxy sẽ thay thế toner làm sạch da cho mẹ. Ngoài ra, mẹ cũng nên hòa lẫn nước dấm táo 1 phần với nước sạch 3 phần trước khi sử dụng.

Dấm táo sẽ hấp thụ lượng dầu dư thừa trên da mặt, giúp ngăn chặn tình trạng da bị thừa dầu, lỗ chân lông bị bít dẫn đến nổi mụn. (Ảnh minh họa)

Mật ong - nghệ

Việc sử dụng mặt nạ nghệ mật ong cũng là cách trị mụn cho mẹ bầu an toàn, hiệu quả. Nghệ có chứa hoạt chất curcumin giúp làm sáng da, mờ vết thâm, diệt khuẩn gây mụn khá hiệu quả, dưỡng da trắng hồng tự nhiên. 


Kết hợp với mật ong, ‘siêu dưỡng chất’ chứa nhiều các chất kháng khuẩn, tiêu viêm tự nhiên, loại mặt nạ bằng nghệ và mật ong này sẽ giúp mẹ vừa trị sạch mụn, vừa xóa mờ vết thâm, vừa dưỡng da sáng mịn. Mẹ chỉ cần lấy 1/2 thìa cà phê bột nghệ, trộn với 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất thật đều. Sau khi làm sạch da, thoa đều hỗn hợp lên da. Để qua đêm, đến sáng hôm sau thì rửa lại mặt với nước sạch.

Comments

Popular posts from this blog

Dùng que thử thai quá sớm

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở