Những lời khuyên cực kì hữu ích khi mang thai

Ghi chú thêm những kinh nghiệm hữu ích là việc làm không bao giờ thừa đối với phụ nữ mang thai. Bởi, ngay cả những quyển cẩm nang chi tiết nhất cũng có thể bỏ qua những điều nhỏ bé này. Thử áp dụng và bạn sẽ thấy thai kỳ của mình trở nên thật thoải mái, dễ dàng biết bao…


1. Mua gối ngủ cho bà bầu

Chiếc gối hình chữ U to tướng này sẽ trở thành người bạn tuyệt vời của các mẹ bầu. Với sự trợ giúp của gối ngủ thiết kế riêng này, bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Đặc biệt, với những mẹ có thói quen nằm sấp trước đây, chiếc gối này sẽ giúp bạn đỡ thèm cảm giác được úp bụng xuống mỗi khi ngủ.


Tình trạng mất ngủ rất phổ biến ở phụ nữ mang thai, đó là lý do bạn nên đầu tư cho giấc ngủ của mình nhiều hơn

2. Chuẩn bị sẵn thuốc kháng axít dạ dày

Tình trạng ợ nóng có thể diễn ra một cách tồi tệ trong 3 tháng đầu và 3 tháng cuối thai kỳ. Chính vì vậy, chọn cho mình một loại thuốc kháng axít dạ dày thích hợp. Bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi đưa ra quyết định của mình. Các loại thuốc bào chế từ calcium carbonate hay magnesium hydroxide được xem là lựa chọn tốt cho mẹ bầu. 


3. Luôn ghi nhớ rằng mang thai là cuộc hành trình kỳ diệu

Dù trải qua bao nhiêu khó khăn, từ ốm nghén cho đến nhức mỏi, phù nề, những đêm dài không ngủ… mẹ đừng quên rằng mình đang khởi đầu cho một sự sống sẽ mau chóng đơm hoa kết trái. Sự thực, 40 tuần thai sẽ trôi đi nhanh chóng đến nỗi mẹ không kịp nhận ra.

Comments

Popular posts from this blog

Dùng que thử thai quá sớm

Mẹ mang thai nên hít hà nhiều mùi hương thơm mát

Giai đoạn thứ hai của quá trình sinh nở